Chức danh/Vị trí: Tuyển 10 N. V Nữ - Chăm Sóc Khách Hàng
Số lượng tuyển: 16
Lĩnh vực ngành nghề: - Bán hàng
- Kinh doanh
- Lao động phổ thông
Địa điểm làm việc: - TP.Hồ Chí Minh
Tính chất công việc: - Giờ hành chính
Mô tả công việc: + Thu nhận thông tin phản hồi từ khách hàng.
+ Giải quyết các vấn đề thắc mắc của khách hàng.
+ Nhận đăng ký thi công của khách, ghi chép thông tin và chuyển cho các bộ phận có liên quan.
+ Nhận và chuyển công văn đi đến cho các bộ phận.
Kỹ năng công việc: - Đáp ứng nhu cầu công việc như trong mô tả công việc
+ Trình độ chuyên môn:
· Tốt nghiệp PTTH trở lên.
· Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng(word, excel), internet văn phòng.
· Anh văn giao tiếp tốt.
+ Kỹ năng:
· Có kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng tốt. Biết tổng hợp thông tin, quản lý, phân loại, lưu trữ hồ sơ tốt.
· Ngoại hình ưa nhìn, ăn nói lưu loát, tác phong nhanh nhẹn, làm việc cẩn thận.
· Là người trung thực, thật thà, có trách nhiệm với công việc. Khéo léo xử lý tất cả các tình huống phát sinh.
· Có thể làm việc độc lập hoặc theo nhóm, thích nghi với công việc tốt, có tinh thần gắn bó lâu dài với Công ty.
+ Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm công việc lễ tân, CSKH.
Trình độ: Trung học
Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Mức lương: 8-15 triệu
Thời gian thử việc: Nhận việc ngay
Các chế độ khác: + Thời gian thử việc: từ 10 ngày, tùy thuộc khả năng thích nghi với vị trí công việc.
+ Địa điểm làm việc: Chi nhánh Quận PN, Chi nhánh quận Bình Thạnh, Chi nhánh Tân Bình.
+ Được làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp.
+ Mức thu nhập hấp dẫn tương xứng với năng lực. Chế độ chính sách rõ ràng, ưu đãi.
+ Lương tháng 13, Thưởng các ngày nghỉ Lễ lớn hoặc khi có thành tích xuất sắc đóng góp cho Công ty.
+ Các quyền lợi khác: được tham gia BHXH, BHYT, BHTN,… và các chế độ theo quy định của Luật Lao động.
+ Nghỉ mát hàng năm: Theo thâm niên công tác và tình hình kinh doanh chung của Công ty.
Yêu cầu hồ sơ: + Đơn xin việc, sơ yếu lý lịch có chứng nhận của chính quyền địa phương (trong vòng 3 tháng).
+ Bản sao CMND, hộ khẩu thường trú, các văn bằng, chứng chỉ có chứng thực không quá 6 tháng
+ 03 tấm hình thẻ 3 x 4cm.
+ Có thể gửi trước CV (đính kèm ảnh) qua địa chỉ Email: tuyendung.staff@gmail.com
+ Hoặc gọi trực tiếp để sắp lịch hẹn phỏng vấn.
0979 0979 22 gặp Mr Dũng
Hạn nộp hồ sơ: 30.12.2012
Thông tin doanh nghiệp tuyển dụng
Người Tìm Việc lưu ý
Tên Công ty: CÔNG TY TNHH NGHIÊN CỨU THỊ TRUỜNG DŨNG VÕ
Địa chỉ: B 237 Đoàn Văn Bơ Phuờng 18 Quận 4
Là một đơn vị uy tín trong lĩnh vực cung cấp thông tin doanh nghiệp Việt Nam, kết nối giao thương và xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp
Điện thoại: 0979097922
Quy mô Công ty: Không xác định
Tiêu chí hoạt động: đi đến thành công
Website: dungtien.com
Lưu ý:
Yêu cầu Ghi rõ bìa hồ sơ và trong hồ sơ gửi đến Nhà tuyển dụng
Nguồn thông tin tại TimViecNhanh.com vị trí: Tuyển 10 N. V Nữ - Chăm Sóc Khách Hàng - CÔNG TY TNHH NGHIÊN CỨU THỊ TRUỜNG DŨNG VÕ
Hạn nộp hồ sơ: 30.12.2012 theo TimViecNhanh.com
Nhà tuyển dụng sẽ không nhận hồ sơ sau khi thông tin vị trí tuyển dụng đã ngưng tại TimViecNhanh.com
Khi đã tuyển xong vị trí đó có thể thay đổi yêu cầu hoặc thời hạn tuyển dụng.
Chúng tôi sẽ không giải quyết bất kỳ vấn đề nào khác do những thông tin tuyển dụng, tìm việc làm sao chép không chính xác trên mạng.
Liên kết trên facebook
http://www.facebook.com/CongSo.tv
http://www.facebook.com/timviecnhanh