Trang chủ EDA | Doman - Hosting | Siêu thị trực tuyến

Chữa ung thư và các bệnh nan y nhờ thảo dược Nấm lim xanh

Điều hành viên: rain_vietnam

Chữa ung thư và các bệnh nan y nhờ thảo dược Nấm lim xanh

Gửi bàigửi bởi nhuhoa21888 » Thứ 6 24 Tháng 8, 2012 5:32 pm

[FONT=Arial]Nấm lim xanh và những tác dụng tuyệt vời

[/FONT]
Hình ảnh


Nấm lim xanh và những tác dụng tuyệt vời




Tuy nhiên, nấm lim xanh chưa qua chế biến (ở địa phương gọi là nấm lim sống) thì không có hiệu quả chữa bệnh cao, bởi các hoạt chất kháng nguyên của nấm chưa được làm giàu qua quá trình chế biến để kích thích hệ miễn dịch của người bệnh tự sản xuất ra các kháng thể chống ung thư và tái tạo lại các tế bào tổn thương như tế bào cơ, tế bào xương, bạch cầu bệnh lý. Phương pháp chế biến cổ truyền của Công ty Nông lâm sản Tiên Phước theo bài thuốc gia truyền Thanh thiết bảo sinh tạo nên cho nấm lim thành phẩm một mùi hương đặc thù khiến nấm lim xanh không thể lẫn với các loại nấm thông thường. Sau khi chế biến, nấm lim thường khô giòn và mang màu nâu sẫm ngả đen đặc trưng.



Khả năng chữa ung thư và các bệnh lý đặc thù như bệnh gout, viêm đa khớp, bệnh gan…v..v… của nấm lim xanh đã qua chế biến là nhờ khả năng kích thích cơ thể phòng và chống bệnh tật trên nguyên lý phục hồi các tổn thương bệnh lý, chứ không phải là trực tiếp công phạt bệnh, do vậy nó rất an toàn cho người sử dụng nhưng đòi hỏi người sử dụng nấm lim cần phải kiên trì sử dụng liên tục từ hai đến năm tháng mới thấy được công dụng của nấm lim xanh. Hiệu quả trị bệnh đặc hiệu này chỉ có ở sản phẩm nấm lim xanh đã qua chế biến, còn loại nấm lim sống như thường thấy trên thị trường chỉ có tác dụng đối với những người có thể trạng hợp thuốc mà thôi, do đó hiệu quả trị bệnh của nấm lim sống hoàn toàn không ổn định như nấm lim xanh đã chế biến của Công ty Nông lâm sản Tiên Phước.




Xem thêm tại đây:
http://www.tienphong.vn/Suc-Khoe/586...an-y-tpoq.html

http://www.namlimxanh.com/search/lab...ng-cua-nam-lim


Rất nhiều người kiên trì uống nước nấu từ nấm lim xanh hoặc cao nấm lim xanh đã có hiệu quả rất tốt để cải thiện tình trạng sức khỏe và bệnh cảnh với các loại ung thư sau: ung thư thực quản, ung thư dạ dày (ung thư bao tử), ung thư đại tràng, ung thư gan, ung thư phổi, ung thư thận, ung thư tụy, ung thư tuyến giáp, ung thư não, ung thư cổ tử cung, ung thư vú, ung thư buồng trứng, ung thư tuyến tiền liệt, ung thư dương vật, ung thư tinh hoàn…. Các công dụng của nấm lim xanh cho đến nay y học vẫn chưa khám phá hết bởi nhóm bệnh ung thư đã được y học hiện đại nhận diện có đến hơn 200 loại bệnh khác nhau.

Link liên quan:
http://news.chodientu.vn/suc-khoe-do...-y-434398.html

http://xembaomoi.com/tin-tuc/tienphong/ ... 99481.html

www.namlimxanhtienphuoc.com.vn
www.namlimxanhtienphuoc.net
www.namlimxanhtienphuoc.biz
www.namlimxanhtienphuoc.info
www.namlimxanhtienphuoc.org
www.namlimxanh.co
www.namlimxanh.biz
www.namlimxanhquangnam.biz
www.namlimxanhquangnam.co
nhuhoa21888
 
Bài viết: 117
Ngày tham gia: Thứ 4 08 Tháng 6, 2011 10:05 am

Quay về Rao vặt khác

Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến66 khách

cron