Trang chủ EDA | Doman - Hosting | Siêu thị trực tuyến

Những tin nhắn Yahoo cười chảy nước mắt.

Các điều hành viên: wwwlehuysang, thientuyettinh, hadobac

Những tin nhắn Yahoo cười chảy nước mắt.

Gửi bàigửi bởi edavn » Thứ 7 18 Tháng 10, 2008 4:19 pm

Có người gửi cho cái này đọc cười nãy đến giờ, chợt nhớ ra ở đâu đó có topic tập hợp các tin nhắn chuối nên mạo muội mở ra cái này để bà con ai có tin nào hay post lên chia sẻ nhé =))

Có một ông người Tàu ở Sài Gòn đi xe gắn máy vô đường cấm bị cảnh sát giao thông thổi phạt. Về nhà ổng bức xúc kể với mấy ông bạn hàng xóm : " Pữa lay, ngộ li xe pị tằng cảnh sát giao tông nó thủi, ngộ tấp vô, ló hỏi ngộ : - Zái tò của ông lâu ? Ngộ lói ngộ hỏng có lem zái theo, chỉ có lem cái cạc thui, thế là ló pắt ngộ về l... (đồn)... zồi ló chuyển ngộ từ l...(đồn) nhỏ qua l...(đồn) lớn, tới cái l...(đồn) lớn nhứt ở ngay chung tâm tành pố đó. Ối chời ơi, pữa lay là ngày lễ, l...(đồn) nhỏ còn đỡ lông (đông), chớ l...(đồn) lớn hả, lông wá chời ! "=))
Hình đại diện của thành viên
edavn
 
Bài viết: 199
Ngày tham gia: Chủ nhật 09 Tháng 3, 2008 8:32 pm

Re: Những tin nhắn Yahoo cười chảy nước mắt.

Gửi bàigửi bởi funnyboy » Thứ 3 21 Tháng 10, 2008 7:48 am

Hay đấy, cho tui góp một cái:

Thấy con trai đi học về muộn, ông bố muốn hỏi nhưng sợ con nói dối, bèn mang máy phát hiện nói dối ra sử dụng. Đứa con vừa trả lời xong, bị máy phát hiện nói dối đấm cho 1 cái. Ông bố liền lên giọng "Hồi bằng tuổi con, bố ko làm ông bà nội phải buồn lòng bao giờ", vừa nói xong ông bố bị cái máy đá một phát văng ra ngoài cửa. Thấy vậy, cô vợ liền nói "Đáng đời anh, vì anh mà con phải ra nông nổi thế này, ít ra thì nó cũng là con của anh chứ?". Vừa nói xong, cô vợ bị cái máy đá cái bốp văng ra ngoài đường
=)) =)) =)) =)) =)) =)) =)) =)) =)) =)) =)) =)) =)) =))
Hình đại diện của thành viên
funnyboy
 
Bài viết: 178
Ngày tham gia: Thứ 3 24 Tháng 6, 2008 6:01 pm

Re: Những tin nhắn Yahoo cười chảy nước mắt.

Gửi bàigửi bởi cimtech » Thứ 4 22 Tháng 10, 2008 10:08 pm

Theo Quy định của Bộ Ytế: Xu chiêng cỡ A70 đi xe Chaly, A75-A80 đi Wave-Dream, B75-B80 đi SH-PS-LX, xu chiêng thửa đi Harley, không có xu chiêng đi... xe đạp điện chỉ có cọc yên =))
cimtech
 
Bài viết: 13
Ngày tham gia: Thứ 2 30 Tháng 6, 2008 8:53 pm

Re: Những tin nhắn Yahoo cười chảy nước mắt.

Gửi bàigửi bởi sunflower » Thứ 5 23 Tháng 10, 2008 10:07 am

Tình bạn của phụ nữ: Một người phụ nữ đi qua đêm. Hôm sau về cô ta nói với chồng là đã ngủ ở nhà một cô bạn gái. Chồng cô ta liền gọi điện cho 10 người bạn thân nhất của vợ nhưng chẳng ai biết gì về việc này cả. Tình bạn của đàn ông: Một người đàn ông đi qua đêm. Hôm sau về anh ta nói với vợ là đã ngủ ở nhà một anh bạn. Vợ anh ta liền gọi điện cho 10 người bạn thân nhất của chồng. Tám người trong số đó xác nhận là đã cho anh ta ngủ nhờ đêm qua, hai người còn lại khẳng định anh ta vẫn đang ngủ ở đó.
sunflower
 
Bài viết: 315
Ngày tham gia: Thứ 6 13 Tháng 6, 2008 1:33 pm

Re: Những tin nhắn Yahoo cười chảy nước mắt.

Gửi bàigửi bởi sunflower » Thứ 5 23 Tháng 10, 2008 12:30 pm

Một nữ nhà báo phỏng vấn bác nông dân nuôi bò: “Thưa bác, tại sao ngày càng xuất hiện nhiều bệnh bò điên?”. Bác nông dân giải thích: “Để tui kể qui trình nuôi bò cho cô nghe, mỗi ngày bò sữa được vắt sữa một lần vào sáng sớm và mỗi năm nó được thụ tinh 1 lần để sinh bò con”. “Vậy thì sao hả bác?” Cô phóng viên hỏi. Bác nông dân cau mày: “Chưa hiểu hả? Cô cứ thử tưởng tượng người ta bóp ngực cô mỗi sáng, nhưng 1 năm cô mới đc xxx 1 lần xem cô có điên ko? =)) =)) =)) =))
sunflower
 
Bài viết: 315
Ngày tham gia: Thứ 6 13 Tháng 6, 2008 1:33 pm

Re: Những tin nhắn Yahoo cười chảy nước mắt.

Gửi bàigửi bởi truongsinh » Thứ 2 27 Tháng 10, 2008 5:08 pm

Trong đại hội hàng không quốc tế, Người Mỹ hùng hồn tuyên bố : - " Hãy đưa tôi cục sắt tôi sẽ làm ra một con boeing 767 ".
Người Nhật bĩu môi : - " Hãy đưa tôi một ít chất bán dẫn, tôi sẽ trang bị cả hệ thống thông tin liên lạc trên con 767 đó ".
Bác VN ngứa .... cũng quay sang quả quyết : - " Nếu đưa ngộ một nữ tiếp viên hàng không, ngộ có thể cho ra đời một phi hành đoàn số lượng không hạn chế”
truongsinh
 
Bài viết: 108
Ngày tham gia: Thứ 6 07 Tháng 3, 2008 9:53 pm

Re: Những tin nhắn Yahoo cười chảy nước mắt.

Gửi bàigửi bởi robinson » Thứ 5 30 Tháng 10, 2008 4:13 pm

Hai bố con nhà kia tắm cùng nhau trong nhà tăm.Do sàn nhà tắm trơn,lại thêm nhiều xà phòng nên cậu con trai trượt chân ngấ.Do trong luc cuống cậu con trai túm lấy ông bố.Ông bố lúc đó mời nói:"May mà mày tắm với tao đấy nhé,mày mà tắm với mẹ mày thì mày ngã vỡ đầu rồi con ạ!" Đố mọi người biết cậu con trai túm vào cái gi?? da man... tan `bao.....bun` cuoi wa =))
robinson
 
Bài viết: 29
Ngày tham gia: Thứ 2 21 Tháng 7, 2008 2:51 pm

Re: Những tin nhắn Yahoo cười chảy nước mắt.

Gửi bàigửi bởi zanglunglay » Thứ 5 30 Tháng 10, 2008 4:36 pm

Có... đau không em ? Ui, Hơi đau,nhưng mà em thích! Em ráng chịu xíu nghe,gần được rồi.Ui, ui da, ui da..ơ ơ... dau quá...tại vì lâu nay không choc. nên em thấy đau quá,nhẹ nhẹ thôi anh,có ra máu không vậy anh? Trời ơi, vô hết rồi....Được rồi...có ra tí máu nhưng không sao đâu em,sẽ mau hết thôi. Ui, ui, uiiiiii ơ ơ ơ ơ....hơ ơ....... đau quá,nhưng vậy là em mãn nguyện lắm rồi,ôi thích quá. (do ai biet la co ay dang lam ji`) kekeke <~~~ < đáp án: đi bấm lỗ tai :D

Một ông cha đang thay đồ nhưng lại quên đóng cửa, sơ bước vào nhìn thấy và hỏi "cái gì đấy". Cha liền đáp: "đừng có nhìn, con quỷ đấy". Hôm sau, khi sơ đang thay đồ, cha sơ ý bước vào. Sơ liền che lại và la lên: "đừng có nhìn, địa ngục đấy". Cha: "Vậy theo logic, ta phải bắt con quỷ bỏ vào địa ngục" :))

Sau hội nghị APEC, nhân viên tình báo Mỹ đã khen rằng mạng lưới an ninh của VN quá tuyệt vời. Tuyệt với tới mức không kẻ nào có thể gài bom được. Vâng, tự hào cho đất nước VN! Nhưng tại sao hệ thống an ninh VN lại có thể tuyệt vời đến như thế được. Câu trả lời là do lực lượng ve chai VN quá hùng hậu. Bom mới cài xuống, quay qua quay lại thì thằng nào nó chôm mất trái bom đi bán phế liệu rồi, còn đâu mà nổ.


Con dâu ăn mặc khá "mát mẻ" đang ngồi nhặt rau. Vô tình ngước lên thấy bố chồng đang ngồi xem thời sự quốc tế gần đó cứ nhìn trộm mình, con dâu bực mình hỏi: "Tình hình thế giới có gì không ba?" Ba chồng giật mình nhung cũng kịp trả lời: "Áo đang tuột dốc, Mông Cổ sơ hở, Cu Ba căng thẳng". :D

Năm nay tôi 18 tuổi , và đây cũng là lần đầu tiên tui làm chuyện đấy . cảm giác không có gì vui vẻ cả . lúc đến nơi có rất nhìu chị xinh đẹp đúng chờ vậy mà phải làm việc với 1 bà già khú đế ! ac ac ! nhét cái đó vào cảng giác cũng chả khác gì làm 1 mình , vậy mà người lớn cứ bảo làm xong là mày trở thành người lớn rồi .Đúng là chán bỏ mẹ !


Sự tích cây Dâm Bụt Ngày xửa ngày xưa, trong một ngôi nhà nọ, có một cô gái rất đẹp đang ngồi khóc Bụt hiện ra và hỏi: "Tại sao con khóc?...". Cô gái :Con có chuyện với bạn trai !! Bụt: Anh ta làm thế này à? Rồi ông ta hun cô gái. Cô gái: Vâng, nhưng còn tệ hơn. Bụt: Anh ta làm thế này à? Rồi ông ta vuốt ve cô gái. Cô gái: Vâng, nhưng còn tệ hơn. Bụt: Anh ta làm thế này à? Rồi ông ta "take off" co gai Cô gái: Vâng, nhưng còn tệ hơn. Bụt: Anh ta làm thế này à? Rồi Bụt abc abc cô gái. Cô gái: Vâng, nhưng còn tệ hơn. Bụt tức quá quát: Còn cái quái gì có thể tệ hơn được. Cô gái rụt rè: Thằng khốn đó, hắn bị AIDS………. Về sau, Bụt chết đi và biến thành cây Dâm Bụt. :lol:
zanglunglay
 
Bài viết: 6
Ngày tham gia: Thứ 2 21 Tháng 7, 2008 2:25 pm


Quay về Tán gẫu - Spam

Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến30 khách

cron